ครูสาวไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเขา ก่อนหนูน้อยเห็นรีบวิ่งมาหาอย่างไว ไม่คิดว่าครูจะยอมลำบากมา


ข่าวด่วน ครูสาวไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเขา ก่อนหนูน้อยเห็นรีบวิ่งมาหาอย่างไว ไม่คิดว่าครูจะยอมลำบากมา May 19, 2020 - by lounpov3588 - Leave a Comment ครูสาวไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเขา ก่อนหนูน้อยเห็นรีบวิ่งมาหาอย่างไว ไม่คิดว่าครูจะยอมลำบากมา เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปของสมาชิก tiktok รายหนึ่งซึ่งอัดคลิปของนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลแสดงความรู้สึกดีใจเมื่อเห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้านของตน ทางด้านฝ่ายคุณครูเองก็เป็นปลื้มที่เห็นนักเรียนตัวน้อยวิ่งมารับอย่างตื่นเต้น
โดยหนูน้อยในคลิปเป็นเด็กโรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ จ.นครราชสีมาซึ่งสมาชิกtiktok รายนี้ยังได้ระบุข้อความประกอบคลิปสุดประทับใจอีกว่า ความดีใจที่เห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้าน คิดถึงครูคิดถึงเพื่อนๆแล้วสินะ เธอเป็นความสุขของครู ครูเป็นความสุขของเธอ ได้มาสัมผัสแล้วคุณจะหลงรัก

ครูสาวไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเขา ก่อนหนูน้อยเห็นรีบวิ่งมาหาอย่างไว ไม่คิดว่าครูจะยอมลำบากมา ครูสาวไปเยี่ยมบ้านนักเรียนบนเขา ก่อนหนูน้อยเห็นรีบวิ่งมาหาอย่างไว ไม่คิดว่าครูจะยอมลำบากมา Reviewed by Monn Sokhon on May 20, 2020 Rating: 5

No comments:

Search This Blog

ads
Powered by Blogger.